Top 5 Dịch vụ Seo tại Việt Nam, tháng 06/2014 theo Google.

Seo là một công cụ là một phần không thể thiếu của Marketing Online, các công ty cần biết cách sử dụng Seo một cách hiệu quả.
Đối với các công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ Seo thì từ khóa "dịch vụ seo" "dich vu seo" là những từ khóa HOT nhất và để cạnh tranh thực lực giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ seo khác nhau.
Xin chia sẻ Top 5 Dịch vụ Seo được Google đánh giá hiện nay.



1. sites.google.com/site/dichvuseowebtop/
Website cá nhân, giữ hạng TOP trong thời gian dài. Website làm bằng Google Page, mặc dù chưa ấn tượng về giao diện, song Google đánh giá là một Website có nội dung tốt cho người dùng.

2. dichvuseo.tv/
Đến từ một cá nhân trong Hồ Chí Minh. Website được làm bằng Wordpress, nội dung gần như góp nhặt.

3.dichvuseo.com/
Một trong những công ty SEO đầu tiên của Việt Nam với 12 năm kinh nghiệm. DichvuSeo là sản phẩm của VinaLink, trang Web này luôn giữ trong top hiện thị của Google. Website được thiết kế bằng Wordpress.

4.dichvuseowebsite.biz/
Website được thiết kế bằng Wordpress. Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này.

5.dichvuseo.biz.vn/
Đứng thứ 5 là công ty SEO APL SOLUTION. Website thiết kế bằng Wordpress.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy có điểm chung là (1) Tên miền đều chứa từ khóa KEY: SEO; (2) Đều sử dụng và tận dụng sức mạnh của Google Plus. (3) Phần lớn đều thiết kế bằng công cụ Wordpress!

Nếu như chúng ta có nội dung tốt và sử dụng tối đa sức mạnh các công cụ mà Google mang lại thì việc tên tuổi dịch vụ nằm trong TOP là điều dễ hiểu.
Chúc các bạn làm SEO thành công!


Tháng 06/2014.
Nguyễn Trí Hiển,
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates