Giáo dục trực tuyến, niềm tin đầu tư trong năm mới 2012

Nhu cầu thường xuyên của con người là học tập và nâng cao kiến thức. Do đó, nghề giáo dục luôn là một trong những nghề được tôn trọng nhất ở bất kỳ thời đại nào.

Đặc biệt hơn trong thời kỳ kinh tế "hỗn độn", "suy thoái" thì mọi người càng quan tâm đến vấn đề học tập, bồi dưỡng kiến thức để sẵn sàng cho thời kỳ mới nhiều tín hiệu tốt đẹp hơn. Ở Việt Nam, đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet và hàng trăm triệu thuê bao di động, điều đó cho chúng ta thấy tiềm năng của một thế giới số, nội dung số.

Giáo dục trực tuyến ra đời đã đáp ứng tính công bằng và sẵn sàng về tri thức. Bất kỳ ai có nhu cầu học tập, dù họ ở Hà nội, Tuyên Quang hay Cà mau ... miền Bắc, miền Trung hay miền Nam ... đều có thể tham gia học tập; người học có thể chủ động về thời gian có thể học vào buổi tối, ngày nghỉ ... được học những bài giảng chất lượng cao với chi phí phù hợp. Chính giáo dục trực tuyến và sự đánh giá của người học, nên chỉ có những bài giảng nội dung chất lượng mới tồn tại, điều này góp phần phát triển chất lượng đào tạo thực cũng như mang lại ý nghĩa cho xã hội.

Nhu cầu học ngày càng tăng, do đó lĩnh vực Giáo dục trực tuyến ngày càng phát triển. Đằng sau việc mang tới kiến thức trong nội dung bài giảng, chúng ta còn nhận thấy còn cả một cộng đồng học tập đông đảo và gắn bó nhờ kết nối của Internet. Thế giới cộng đồng đó sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn khi chúng ta biết chăm sóc và định hướng.

Năm 2012, là một trong những năm tiền đề để Giáo dục trực tuyến cất cánh. Chúc cho điều đó diễn ra sớm hơn và chúc mừng năm mới!

Nguyễn Trí Hiển,
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates