Tại sao tôi lại sử dụng Giáo dục trực tuyến?

Giáo dục trực tuyến là một trào lưu hiện nay. Vậy tôi sẽ được gì khi học trực tuyến?

Chủ động học theo cách của mình

Tôi có thể học ở nhà, học khi tôi đi du lịch. Tôi hoàn toàn có thể sắp xếp lịch thu nhận kiến thức bản thân.

Thu nhận được khối lượng kiến thức khổng lồ

Với mỗi bài học, tôi có thể học nhiều lần đến khi có thể hiểu rõ nội dung bài học. Bên cạnh đó sử dụng các bài thi trắc nghiệm trên hệ thống chúng ta có thể kiểm tra sự tiến bộ của bản thân khi tham gia vào môi trường học tập hiện đại này.

Trong các hệ thống giáo dục trực tuyến còn cung cấp các tài liệu đính kèm, điều này giúp cá nhân có thể mở rộng nội dung bài học. Hơn nữa, trong hệ thống giáo dục trực tuyến với cộng đồng học tập trao đổi đông đảo, tất cả các thắc mắc của cá nhân đều có thể được giải đáp.

Chi phí học tập thấp, hiệu quả cao

Nếu như tôi là một học sinh ở Cao Bằng, chắc chắn là tôi sẽ rất khó khăn khi tham gia các khóa học chất lượng tốt. Tôi sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin. Tôi sẽ mất thời gian tiền bạc để tìm các thầy cô tốt. Nếu tôi phải lên Hà Nội sẽ phải tìm chỗ trọ, tìm lớp học ... rồi có thế tôi sẽ bị ốm.

Bằng cách sử dụng giáo dục trực tuyến, học sinh ở khắp mọi miền tổ quốc có thể tiếp cận kiến thức tốt nhất mang lại sự công bằng trong giáo dục. Giảm thiểu chi phí tới hơn 60% trong khi đó hiệu quả tăng hơn 50%.

Vậy chúng ta còn suy nghĩ gì nữa?

Nguyễn Trí Hiển,

nguyentrihien@gmail.com
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates