Bài học STEM trực tuyến miễn phí cho học sinh và giáo viên của Mastercard

Mastercard vừa mở rộng quyền truy cập vào Girls4Tech™ - chương trình dạy và học STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học) đặc trưng của Mastercard, thông qua nguồn lực giáo dục trực tuyến mới.


LINK: https://www.girls4tech.com/

Chương trình được thiết kế để giúp phụ huynh và giáo viên khuyến khích và truyền cảm hứng cho trẻ từ 8-12 tuổi tham gia. Thông qua trang web mới Girls4Tech Connect, cũng như thông qua các hoạt động hợp tác với đối tác giáo dục Scholastic, giáo viên và phụ huynh có thể tải các bài học để giúp học sinh tìm hiểu về các chủ đề STEM một cách thuận tiện nhất ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới.

Các hoạt động này được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn khoa học và toán học toàn cầu, kết hợp với chuyên môn sâu rộng về công nghệ và đổi mới trong thanh toán của Mastercard, cho phép trẻ khám phá một hàng loạt các ngành nghề STEM như thám tử gian lận, nhà khoa học dữ liệu hay kỹ sư phần mềm.

Girls4Tech đã thu hút hơn 800.000 học sinh trên toàn cầu thông qua các hoạt động dựa trên yêu cầu và các thách thức trong thế giới thực, với mục tiêu truyền cảm hứng cho nữ sinh theo đuổi các nghề nghiệp STEM đồng thời giảm khoảng cách giới tính trong các lĩnh vực này.

Hiện các hoạt động mới được đăng tải hàng tuần tại trang web, Facebook và Twitter của Girls4Tech. Các bài học hiện có sẵn bằng tiếng Anh. Các nội dung bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung sẽ được cập nhật trong những tuần tới.

Bên cạnh việc thiết kế các bài học cho phép học sinh hoạt động độc lập, chương trình cũng cung cấp sẵn các tài liệu hỗ trợ giáo viên hướng dẫn các buổi học trực tuyến. Để tìm hiểu thêm về Girls4Tech và truy cập vào các lớp học trực tuyến, vui lòng truy cập Girls4Tech Connect.

Nguyễn Trí Hiển
www.nguyentrihien.com
2020
edtech | elearning | giáo dục trực tuyến | startup | mentor | đầu tư giáo dục | educoin
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates