BigSchool chính thức ra mắt, mang lại làn gió mới cho thị trường edTech Việt Nam

Sau thời gian chạy kiểm thử, với gần 2.000 giáo viên, 10.000 bài giảng trải dài từ lớp 1 đến lớp 12, Bigschool đang là trường học trực tuyến nhận được rất nhiều sự chú ý của các bạn học sinh, thầy cô, phụ huynh, cùng các chuyên gia giáo dục, cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Ngày 01/08/2016, tại trường THPT Amsterdam, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt trường học trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Bigschool với địa chỉ http://bigschool.vn.


Hướng tới 2 thành phần trọng yếu của một trường học là: Giáo viên và học sinh, Bigschool đồng thời đáp ứng hoàn toàn việc dạy và học, cùng nguyện vọng của phụ huynh học sinh trong việc theo dõi toàn bộ quá trình, kết quả học tập của con em mình.

Thông qua 05 nội dung giáo dục tạo thành “Ngũ hành” trong thiết kế sản phẩm là Học – Đọc – Hỏi – Thi – Chơi, Bigschool là một trường học không hạn chế số lượng giáo viên và học sinh, không phân biệt vùng miền địa lý, qua đó giúp học sinh linh hoạt tìm kiếm và lựa chọn học tập cùng những thầy cô phù hợp với mình.

Với những phương thức học tập tiên tiến và hiện đại theo đúng xu thế giáo dục của thế giới, nhiều chuyên gia giáo dục nhận định, việc ra mắt Bigschool hứa hẹn mang lại một phương thức giáo dục mở cho cộng đồng giáo viên, học sinh trong và ngoài nước, hứa hẹn nâng cao chất lượng học tập theo các tiêu chí: kết nối, tối ưu và thỏa mãn cộng đồng một cách tiện lợi nhất trên môi trường Internet.

Giáo viên, học sinh quan tâm vui lòng truy cập http://bigschool.vn để được trải nghiệm và tham gia các nội dung phù hợp.

Video giới thiệu BigSchool:



Nguyễn Trí Hiển
www.nguyentrihien.com
2016
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates