Quà tặng đặc biệt nhân ngày nhà giáo Việt nam 2015, sở hữu hệ thống eLearning chuyên nghiệp trong tầm tay!

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2015
eLearning rinh quà khủng!


eLearning, giáo dục trực tuyến tại Việt Nam đã phát triển hơn 10 năm, đây là giai đoạn bản lề cho thị trường này bứt phá, phát triển mạnh.
Trên thế giới ở các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore ... có nhiều giáo viên có thu nhập hàng triệu đô la $ mỗi năm. Ở Việt Nam đã có những giáo viên doanh thu 5-8 tỷ/ năm riêng chỉ đến từ Giáo dục trực tuyến.

Bạn là giáo viên, trung tâm đào tạo nếu chưa tham gia giáo dục trực tuyến ngay thì bạn đã bỏ lỡ cơ hội vàng để thâm nhập vào thị trường giáo dục online sau này.
Để sở hữu một hệ thống eLearning chuyên nghiệp, thường chi phí tối thiểu từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng (tham khảo giá eLearning).

Một cơ hội chưa từng có, lần đầu tiên và chỉ trong tháng 11/2015, giúp có thể tiết kiệm từ 5 đến 10 lần và hơn thế nữa chi phí để xây dựng một hệ thống eLearning với những tính năng chuyên nghiệp (xem thêm về tính năng eLearning ).

CƠ HỘI NGƯỜI  MAY MẮN NHẬN ĐƯỢC:
Gói hệ thống eLearning chuyên nghiệp lần đầu tiên xuất hiện với giá 35 triệu/năm, ngoài ra bạn sẽ nhận được.

  • + Miễn phí gói tư vấn trong 1 ngày về thị trường, hướng đi eLearning trị giá 20 triệu đồng.
  • + Miễn phí 1 năm Server cài đặt hệ thống LMS.
  • + Chia sẻ cách thức làm nội dung hấp dẫn, cuốn hút, nhanh chóng, hiệu quả có thể tiết kiệm thời gian lên đến 5 lần với chi phí có thể thấp hơn từ 3 lần.




CƠ HỘI 50 PHẦN QUÀ CHO 50 NGƯỜI TIẾP THEO:
Gói hệ thống eLearning chuyên nghiệp chi phí 90 triệu/năm, ngoài ra bạn sẽ nhận được.
  • + Miễn phí gói tư vấn 1 buổi về thị trường, hướng đi eLearning.
  • + Chia sẻ cách thức làm nội dung hấp dẫn, cuốn hút, nhanh chóng, hiệu quả có thể tiết kiệm thời gian lên đến 5 lần với chi phí có thể thấp hơn từ 3 lần.

Liên hệ ngay chỉ trong tháng 11 để nhận quà khủng và trở thành siêu giáo viên dạy Online mở ra cánh cửa thu nhập hành triệu đô như giáo viên các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore đang thực hiện.
Liên hệ: Nguyễn Trí Hiển
Điện thoại: 0912.268.046
Email: nguyentrihien@gmail.com



Nguyễn Trí Hiển
www.nguyentrihien.com
2015
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates