Tăng Traffic cho Website hiệu quả từ Facebook

Facebook đang mang lại nguồn traffic vô cùng lớn và quan trọng tới nhiều Website trên internet. Đặc biệt có những website hàng trăm ngàn lượt truy cập mỗi ngày với tỷ lệ đến từ Facebook lên tới 98%.

Vậy tại sao chúng ta lại không tận dụng nguồn tài nguyên hấp dẫn này.





1. Tạo trang fanpage cho website, xây dựng nội dung độc đáo, chia sẻ các bài viết liên quan đến lĩnh vực Website. Duy trì tính đều đặn và lượng thông tin hấp dẫn trên Website.


2. Viết nội dung mang tính xu hướng, gây tranh cãi và chia sẻ trên các nhóm, group facebook phù hợp. Cần cân nhắc độ tuổi, vùng miền của nhóm để tăng độ tương tác và lan truyền của bài viết.


3. Xây dựng các đợt khuyến mãi, giảm giá, yêu cầu truy cập và đăng ký trên website.


4. Tổ chức GiveAway. Đó có thể là 1 sản phẩm bạn có quyền giveaway, một cuốn ebook về kinh nghiệm của bạn, hay 1 dịch vụ miễn phí nào đó cho 1 số lượng người nhất định, và dùng các chia sẻ social làm yêu cầu cho người tham gia.


5. Tăng traffic từ Facebook Note
Facebook cho phép bạn có thể nhập một RSS feed từ một blog hoặc trang tin vào wall của facebook page, bằng cách sử dụng ứng dụng Note. Bằng cách dòng thông tin mới cập nhật hàng ngày sẽ có một lượng khách hàng từ Facebook tới website.




Bên cạnh đó cần khéo léo kết hợp các cách trên, điều quan trọng là nội dung ấn tượng và chia sẻ đúng thời điểm, đúng nơi, hiệu quả sẽ thấy rõ!

Chúc các bạn thành công!
02/04/2014
www.nguyentrihien.com
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates