Top 3 trang Web Luyện thi Online cho sĩ tử năm 2013

Tháng 6 ôn luyện, tháng 7 mùa thi dành cho các sỹ tử vượt qua cánh cổng vào đại học. Lượt tìm kiếm từ khóa luyện thi Online trung bình hàng tháng là 8.100. Qua các lần khảo sát con số tìm kiếm cụ thể trong các tháng 4,5,6 thường cao gấp 3->5 lần con số bình thường. Cụ thể tháng 6 con số có thể lên đến 40.000 lượt tìm kiếm qua hệ thống Google.


Trước 2013 đã có rất nhiều website về luyện thi trực tuyến tồn tại, song trước áp lực của doanh số, cũng như cách làm và cách đi chưa hiệu quả chỉ còn lại một số ít website còn trụ lại. Và số Website chất lượng chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.
Phương pháp học và luyện thi Online là phương pháp hiện đại mang lại giá trị cũng như chất lượng tới sĩ tử. Sau đây là các lợi ích thực sự đối với sĩ tử:

  • - Đề thi phong phú, cập nhật
  • - Cho phép ôn luyện, mọi lúc mọi nơi
  • - Cho phép giao lưu, trao đổi với các sỹ tử khắp mọi miền.
  • - Kiểm soát năng lực tiến bộ bản thân một cách rõ ràng, nhanh chóng
  • - Tiết kiệm lớn về thời gian và chi phí.

( Học phí luyện thi trên mạng cũng thấp hơn nhiều so với ở các lò luyện. Hiện ở các lò luyện thi, thí sinh sẽ phải nộp khoảng 20.000 - 30.000 đồng/buổi học trong 1,5 - 2 giờ. Trong khi học qua mạng, thí sinh chỉ phải tốn chừng 3.000 - 5.000 đồng/bài giảng, cũng trong chừng đó thời gian.)


Sau đây xin đưa ra Top 3 trang Web luyện thi cho sỹ tử lựa chọn trong kỳ thi 2013

HỌC MÃI:  http://hocmai.vn/

HỌC 360: http://luyenthi.hoc360.vn/


MOON: http://moon.vn

Chúc các sĩ tử ôn luyện tốt và vững tin vượt qua cánh cổng vào giảng đường Đại học.
Nguyễn Trí Hiển,
Tháng 05/2013
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates