Ngày càng nhiều các ứng dụng Giáo dục trên các phương tiện Digital.




Ứng dụng TV cho gia đình Việt: Khi trẻ vui học trên TV




Chỉ cần vài thao tác truy cập các ứng dụng TV, bố mẹ có thể cùng các bé vừa học vừa chơi một cách vô cùng trực quan, sinh động. Học toán, học tiếng Anh… nay trở nên hứng thú hơn bao giờ hết.



Trẻ vui học cùng ứng dụng TV

Những chiếc TV thời nay đã chứng tỏ độ thông minh của công nghệ nhờ vào kho ứng dụng phong phú, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm từ giải trí, thể thao đến tin tức, lối sống... Trẻ em luôn là trung tâm của gia đình nên tất nhiên, những nhà sản xuất cũng không quên sáng tạo ra khá nhiều ứng dụng vui học dành cho đối tượng này.

Nhiều thương hiệu như Samsung đã tạo nên một loạt ứng dụng như Bé học chữ cái, Bé học toán, Bé học tiếng Anh... Ứng dụng Siêu Toán (*) độc quyền trên Samsung Smart TV cũng không kém phần thú vị khi giúp trẻ rèn luyện khả năng tính toán nhanh, trí nhớ tốt.



Ứng dụng Siêu Toán được phát triển độc quyền trên Samsung Smart TV

Chăm học hơn với Siêu Toán

Ý tưởng phát triển ứng dụng Siêu Toán bắt nguồn từ nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản và Trung Quốc, theo đó phương pháp tính toán nhanh có tác dụng phát triển trí não cho trẻ em. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh bán cầu não trái chịu trách nhiệm về tư duy logic, trong khi bán cầu não phải lại thiên về khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, phương pháp dạy và học thông thường chỉ giúp trẻ phát triển một bán cầu, trong khi với phương pháp tính toán nhanh, trẻ sẽ có cơ hội phát triển cân bằng cả hai bán cầu, nhớ lâu và tập trung cao hơn.



Siêu Toán giúp trẻ tính toán nhanh, nhớ lâu, tập trung cao

Khi khởi động lần đầu tiên, ứng dụng Siêu Toán sẽ cho trẻ đăng ký một tài khoản, được dùng để lưu lại điểm số sau mỗi lần làm bài kiểm tra. Bước vào giao diện màn hình chính, trẻ sẽ được làm quen với những phép toán tính nhanh theo từng cấp độ từ dễ, trung bình đến khó. Khi trẻ đã quen với cách giải toán của ứng dụng, bố mẹ cũng nên cho trẻ làm bài kiểm tra và lưu lại điểm số để theo dõi sự tiến bộ của trẻ ngay sau mỗi giờ học.

Ứng dụng Siêu Toán khá lôi cuốn trẻ bởi giao diện được thiết kế tươi sáng kèm hình ảnh ngộ nghĩnh. Đồng thời, bàn tính cũng được cách điệu và tô điểm bằng nhiều màu sắc rực rỡ, vừa giúp trẻ phân biệt màu sắc, vừa tạo sự thích thú khiến việc học trở nên đơn giản như chơi.



Siêu Toán có giao diện tươi sáng, nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ tạo hứng thú cho trẻ em 

Nhiều trẻ em thường xem toán là môn học khô khan, phức tạp. Với giao diện hấp dẫn và nội dung đa dạng, Siêu Toán góp phần tạo hứng thú cho trẻ với bộ môn này, giúp trẻ tăng trí nhớ và khả năng sáng tạo. Và điều thú vị nhất là bố mẹ có thể tham gia cùng trẻ để những giờ học với Smart TV luôn là những giây phút vui vẻ của cả nhà.

(*) Ứng dụng này không tương thích với các dòng Samsung Smart TV D5500 và PDP D6900.

Hãy tham gia chương trình trải nghiệm kho ứng dụng giải trí, giáo dục do Samsung tổ chức từ nay đến hết ngày 1.4 tại các siêu thị điện máy ở TP.HCM và Hà Nội để trúng những phần quà giá trị. Khi truy cập ứng dụng Siêu Toán trên Samsung Smart TV từ 7.3 - 7.4.2012, cả nhà cũng sẽ có cơ hội trúng Samsung Smart TV 40” 40D6600 trị giá 21.900.000 VNĐ và nhiều phần quà hấp dẫn khác

http://http://www.samsung.com/vn/tvso1/

Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates