Thương vụ đầu tư 500 nghìn USD từ thung lũng Silicon vào giáo dục trực tuyến VN


Tín hiệu mừng cho thị trường eLearning (giáo dục trực tuyến) Việt Nam, ngày càng nhiều đơn vi Giáo dục Online ra đời và nhiều nhà đầu tư quan tâm tới lĩnh vực này. Cũng đúng như những dự doán của tôi cách đây 3 năm! (http://goo.gl/8S90gP)

Qua thông tin thị trường, hiện nay có khoảng 3 start-up khủng trong lĩnh vực này cũng sẽ giới thiệu sản phẩm trong thời gian sắp tới.

Riêng với Rockit, nếu không có cách giải quyết khác, cá nhân tôi e rằng lại vấp vào vết xe đổ của một số trang giáo dục trực tuyến lớn trước đó.

Nguyễn Trí Hiển,
Hà nội, 21/10/2014.

====

Mạng học trực tuyến tương tác đầu tiên tại Việt Nam - Rockit Online - vừa nhận 500.000 đô la Mỹ từ các nhà đầu tư hàng đầu tại thung lũng Silicon, Hoa Kỳ để đưa Hệ thống Giáo dục Sáng tạo về Việt Nam.

Bà Đào Thu Hiền, đồng sáng lập Rockit Online cho biết, Rockit Online đã thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu tại Thung Lũng Silicon là Learn Capital, John Katzman và Formation 8.

3 nhà đầu tư này đã quyết định đầu tư 500.000 đô la Mỹ vào Rockit Online.

Learn Caption là Quỹ đầu tư lớn nhất thế giới tập trung chủ yếu về lĩnh vực giáo dục. Hiện Learn Capital giới thiệu khoản đầu tư lên tới $150 triệu USD cho các thị trường đang phát triển.

John Katzman là người sáng lập và quản lý the Princeton Review, 2U và bây giờ là Noodle.com.

Được thành lập vào tháng 7/2013, đến nay cơ sở đào tạo trực tuyến này đã có hơn 50 giáo viên, 2.600 học viên đăng ký, gần 200 học viên nhập học, với các môn như Toán, Lý, Hoá và tiếng Anh, các khóa tiếng Anh

Theo VIETNAMNET
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates