Enhance.cn xây dựng trang giáo dục www.kaogmat.com


Vấn đề học thi chắc hẳn đã làm đau đầu biết bao thế hệ học sinh từ trước đến nay và chắc hẳn mỗi ai trong chúng ta thời còn đi học cũng “ghét cay ghét đắng” cái gọi là “bài kiếm tra”. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì đáng tiếc kiếm tra vẫn là hình thức duy nhất để đánh giá khả năng của mỗi con người. Bởi vậy, có thể nói rằng, việc dạy cách tiếp cận chúng đóng một vai trò rất quan trọng.

Startup có tên Enhance.cn của Trung Quốc ra đời với mục tiêu đưa học sinh tới gần hơn tới các bài kiểm tra, giúp chuẩn bị tâm lý cho những kì thi trong tương lai.

Enhance.cn dự kiến cung cấp các bài kiểm tra GMAT, GRE, SAT và TOELF, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì mới chỉ có các bài test GMAT được đưa lên và hoạt động.

Điểm nổi bật của startup này so với vô số các trang kiểm tra trực tuyến khác đó là kết cấu bố cục rất rõ ràng, ngăn nắp theo từng đề mục, với tiêu đề tiếng Anh/Trung kết hợp. Sau khi người dùng hoàn thành mỗi câu hỏi, đáp án và giải thích sẽ lập tức xuất hiện phía bên dưới và một biểu đồ bên tay phải thống kê đáp án của những người khác. Toàn bộ những gì được đưa lên đều hoạt động rất mượt mà và được sắp xếp rất hợp lý, tạo cảm giác chuyên nghiệp và rất đáng tin cậy.



Hiện tại, cơ sở dữ liệu của Enhance.cn có 30 bài kiểm tra GMAT đầy đủ cùng vô số các bài luyện tập được lựa chọn từ nhiều tài liệu tham khảo cũng như các trang kiểm tra online khác để người dùng có thể tự do tìm hiểu và thử sức.

Trang Enhance.cn không yêu cầu đăng kí tài khoản mới có thể sử dụng, song nếu có thì trang web sẽ tự động theo dõi tiến trình của người dùng. Nhìn chung, với nhiều đặc điểm sáng giá, nội dung hợp lý và đáng tin cậy, Enhance.cn có thể được xem như một công cụ hỗ trợ hữu ích nhằm giúp giáo dục Trung Quốc tiếp cận gần gũi hơn với giáo dục Mỹ, cũng như giúp các em học sinh làm quen nhiều hơn với giáo dục và các bài kiểm tra quốc tế.

===
Theo WeStart.
Đây là một trang đơn giản, người dùng có thể vào học một cách dễ dàng và thuận lợi.

Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates