Top 3 website Giáo dục trực tuyến khủng miễn phí!

Sau đây là danh sách 3 website giáo dục trực tuyến miễn phí nối tiếng và chất lượng tốt...mà chưa chắc bạn đã biết tới.
1. Coursera

Coursera là một website liên kết với rất nhiều trường đại học và tổ chức nổi tiếng trên thế giới ( Oxford, Harvard, NTU, NUS).Trang web là một công cụ “quyền lực” của giáo dục trực tuyến, bao gồm rất nhiều khóa học từ các trường đại học hàng đầu, các bảo tàng và cả các tổ chức tín ngưỡng. Bạn có thể tìm thấy ở Coursera những khóa học chuyên sâu ở rất nhiều lĩnh vực khác nháu. Không chỉ những bộ môn mang tính chất hàn lâm học thuật, Coursera còn có những khóa học ngắn hạn với những chủ đề rất đặc biệt như: “ How to succeed in college” ( Làm thế nào để thành công ở trường đại học)
2. Khan Academy
   Hai khẩu hiệu nổi tiếng của Khan Academy là “You can learn anything” ( bạn có thể học bất kì thứ gì) và “For free. For everyone. Forever” ( Miễn phí. Cho mọi người. Mãi mãi), tương tự với các website giáo dục trực tuyến miễn phí khác, Khan Academy liên kết với rất nhiều tổ chức giáo dục trên thế giới và cung cấp các khóa học chuyên sâu trong những lĩnh vực đa dạng. Điểm đặc biệt của website là bạn có thể đăng nhập với tư cách “giáo viên” và “phụ huynh” để trực tiếp theo dõi và đánh giá quá trình học tập của học sinh hay con bạn.
3. Stanford Online
   Có thể nói website là Trung tâm của tất cả các dịch vụ trực tuyến từ Đại học Stanford, bao gồm các khóa học từ dài hạn đến ngắn hạn. Mặc dù một số website học trực tuyến khác cũng có cũng cấp các khóa học của Stanford, nhưng đa số bạn chỉ có thể tìm thấy ở Stanford online. Một số khóa học đòi hỏi iTunes, nhưng hầu hết bạn có thể sử dụng với các trình duyệt web thông dụng. Stanford Online là một trang web tuyệt vời cho các khóa học chất lượng cao, tuy nhiên các chủ đề phần nào hạn chế hơn so với các trang web "tổng hợp" khác.
Nguyễn Trí Hiển
Sưu tầm,
www.nguyentrihien.com
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates